Tin tức & Sự kiện

TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi! TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi!
Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa
Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng
3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì? 3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì?
hoạt động

Thưa Quý khách hàng !

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Asia xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất !

Công ty bảo vệ Asia được thành lập theo quyết định số 0201201771 do sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hải Phòng cấp, chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các Quý khách hàng trong phạm vi toàn quốc, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Với phương châm: “ An toàn – Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả “, chúng tôi hoạt động theo các nguyên tắc cơ bản như sau:

-
Nhân viên bảo vệ Asia được đào tạo chuyên nghiệp có chất lượng cao cho các khách hàng của Công ty. Chính sách của Công ty Asia chỉ sử dụng và duy trì những nhân viên bảo vệ có nghiệp vụ cao và thái độ làm việc tốt khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Các nhân viên bảo vệ của Công ty sẽ phải tự quản lý mình theo tiêu chuẩn kỷ luật cao nhất, có nghiệp vụ và đạo đức trong công việc hàng ngày của mình.

- Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ Asia là tuân thủ theo nguyên tắc, quy định, chính sách và làm việc theo đúng kế hoạch và hợp đồng của Công ty, ứng phó linh hoạt với các tình huống hỏa hoạn, trộm cắp, phá hoại, đột nhập bất hợp pháp, bảo vệ tài sản và người của khách hàng...

- Chức năng bảo vệ rất đa dạng, nhưng chủ yếu tập trung vào việc bảo vệ người và tài sản. Ba chức năng là: Kiểm tra tài sản, ngăn cấm việc ra vào trái phép, đi kèm những người tới thăm, người tham quan và thực thi đúng nguyên tắc, quy định, chính sách, thủ tục, hướng dẫn. Các nhân viên bảo vệ sẽ hỗ trợ, ngăn chặn hỏa hoạn, trộm cắp, phá hoại, đột nhập trái phép và loại trừ những mối đe dọa, vi phạm an ninh. Khi cần, người bảo vệ có thể phối hợp khám phá bắt giam những kẻ vi phạm tài sản của khách hàng.

Bên cạnh các thiết bị máy móc, điện tử an toàn, người bảo vệ sẽ thực hiện chi tiết công việc bào vệ an ninh một cách có hiệu quả. Nhân viên  đội bảo vệ sẽ được đào tạo để cung cấp những kiến thức cần thiết chống lại bọn tội phạm, báo cáo chính xác và nhanh nhạy các vụ việc xảy ra. (Công an khu vực cũng trợ giúp trong việc này).

- Nhân viên bảo vệ sẽ tự làm việc với một phong cách chuyên nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi: đứng nghiêm, cúi chào, tự trọng và tôn trọng mọi người. Không ngủ và uống rượu trong giờ làm việc.

- Nhân viên bảo vệ sẽ ăn mặc đồng phục đúng quy định pháp luật, gọn gàng, sạch sẽ để mọi người phân biệt và tôn trọng, mang giày đen sạch sẽ, cắt tóc, cạo râu gọn gàng.

- Văn phòng bảo vệ,các chốt  điểm canh giữ cùng  với những thiết bị bảo vệ phải gọn gàng sạch sẽ trong điều kiện làm việc tốt. Nghiêm cấm việc hút thuốc, ăn uống, đọc báo trong giờ làm việc. Báo cáo cho người giám sát những thiết bị làm việc không đúng  và có văn bản kèm theo.

- Các nhân viên bảo vệ cùng với nhiệm vụ của mình cũng phải hợp tác với công an địa phương. Vì vậy, nhân viên bảo vệ bắt buộc phải làm quen với các hoạt động của công an địa phương . Sự hợp tác và trợ giúp lẫn nhau sẽ tạo điều kiện cho cả hai bên hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả nhất.

- Các nhân viên bảo vệ lập báp cáo để đưa ra một hệ thống đồng bộ thông tin chi tiết về việc kiểm tra việc vào - ra, vụ việc bất thường, những vi phạm hoặc những hoạt động khác phát sinh khi người bảo vệ tuần tra. Đồng thời phải lập các bản báo cáo về các hoạt động nảy sinh khi giao ca và việc xử lý của nhân viên bảo vệ.

- Bên cạnh việc tuần tra, giám sát hàng ngày, các giám sát viên sẽ báo cáo các vụ việc nảy sinh trong ngày, trong tuần, trong tháng cho Ban quản lý bảo vệ cơ sở và lên ban quản lý Công ty để có những biện pháp giải quyết phù hợp.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo số máy: 0313.761.713 – 0904.188.249 – Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý khách hàng !

Trân trọng cám ơn !

Đọc tiếp...
 
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement