Tin tức & Sự kiện

TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi! TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi!
Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa
Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng
3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì? 3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì?
Dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Một trong những loại hình bảo vệ chuyên nghiệp đặc trưng là dịch vụ bảo vệ ngân hàng, hệ thống kho bạc nhà nước. Đó là một trong những loại hình kinh doanh được nhắc đến nhiều nhất ở nước ta, trong đó rất nhiều ngân hàng được người tiêu dùng biết đến như Viecombank, BIDV, Công thương, Sacombank, Techcombank, Ocean Bank… Ngân hàng đóng vai trò rất quan trọng của các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay, sự phát triển của bất cứ quốc gia nào chủ yếu cũng phụ thuộc vào các hệ thống ngân hàng. Còn kho bạc Nhà nước là cơ quan trực thuộc Bộ Tài chính, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Tài chính quản lý nhà nước về quỹ ngân sách, các quỹ tài chính nhà nước và các quỹ khác của nhà nước được giao quản lý…


Nhằm mang lại các giải pháp an ninh tuyệt đối cho loại hình kinh doanh nói trên , nên Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ ASIA của chúng tôi  chuyên cung cấp đến quý khách hàng loại hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng và dịch vụ bảo vệ kho bạc. Đây là loại hình kinh doanh mang nhiều nét đặc thù riêng biệt và phải cần có sự an toàn tuyệt đối. Vì vậy, mà dịch vụ bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ ASIA  cung cấp cũng phải được đào tạo một cách chuyên sâu và mang tính chất đặc thù của ngân hàng như :
 
 + Nhân viên bảo vệ phải được trang bị các kiến thức an ninh khoa học.
 + Nhân viên bảo vệ am hiểu hết các hệ thống camera quan sát.
 + Nhân viên bảo vệ phải tinh thông về kiến thức võ học căn bản.
 + Nhân viên bảo vệ phải sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ tối tân nhất.
 
Chính vì thế, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ ASIA của chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng một loại hình dịch vụ bảo vệ ngân hàng với nhiều tính chất an ninh và an toàn tuyệt đối của quý khách vì lẽ đó mà công ty chúng tôi luôn rèn luyện tốt nghiệp vụ chuyên môn của các chiến sĩ bảo vệ chuyên nghiệp để tạo được niềm tin và sự an toàn tuyệt đối của quý khách khi đến với Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ ASIA của chúng tôi.
 
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement