Tin tức & Sự kiện

TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi! TS.Nguyễn Đức Kiên: Xử lý nợ xấu, ngân hàng hãy bán tài sản đi!
Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa Vietcombank trao tặng công trình trạm y tế xã Quảng Trạch cho tỉnh Thanh Hóa
Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cung cấp hàng
3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì? 3 nguyên tắc trụ cột kinh tế mà Việt Nam vi phạm là gì?
Dịch vụ bảo vệ nhà máy, công trường
Dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp là dịch vụ nhằm mục đích đảm bảo, giữ gìn an ninh, trật tự chung. Bảo vệ an toàn sức khỏe và tính mạng của cán bộ nhân viên nhà máy, Bảo vệ tài sản của nhà máy, tuần tra giám sát bảo vệ an ninh chung. Thực hiện các nhiệm vụ về thống kê, xuất nhập hàng hóa của nhà máy. Áp dụng các phương pháp nghiệp vụ nhằm ngăn chặn các rủi ra như tai nạn lao động, cháy nổ, ….
 
Như chúng ta đã biết các nhà máy, xí nghiệp thường được tập trung tại các khu công nghiệp, khu dân cư, trong các thành phố thị xã. Điều này đã tạo điều kiện cho sự phát triển, đáp ứng đồng bộ các yêu cầu sản xuất, cơ sở hạ tầng, thuế quan, …. Nhưng cũng chính điều này đã tạo điều kiện cho sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, sự lôi kéo công nhân phạm tội của các phần tử trộm cắp tài sản hàng hóa của nhà máy. Bên cạnh đó còn có sự xâm nhập từ bên ngoài với mục đích trộm cắp hoặc phá hoại tài sản, máy móc gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động sản xuất của nhà máy.
 

Để đảm bảo cho hoạt động sản xuất của nhà máy được diễn ra một các tốt nhất thì việc cần có một đội ngũ nhân viên Bảo vệ chuyên nghiệp là nhu cầu thiết yếu. Để đáp ứng nhu cầu đó Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ ASIA chúng tôi cũng cấp dịch vụ Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp.
Với dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp uy tín và chất lượng. Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi giao phó tài sản cho chúng tôi.
 
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement
  • Advertisement